Khám chữa bệnh an toàn

Phá thai Kovax như thế nào?

Khi mang thai ngoài ý muốn các thai phụ thường tìm tới một phương pháp tốt nhất để đình chỉ thai kỳ. Hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai phổ biến như hút thai, uống thuốc phá thai … Và một phương pháp tân tiến và được nhiều chị em đang quan tâm đó là phá thai kovax. Vậy phá thai kovax được thực hiện như thế nào? Có nên áp dụng hay không?

Phá thai Kovax như thế nào?



Phá thai kovax hay còn được gọi với tên kỹ thuật kovax là phương pháp làm kích thích tử cung co bóp, chuyển dạ sớm, đẩy thai và nhau thai ra ngoài hay cụ thể gọi là kích thích sinh non.
Lưu ý các thai phụ để sử dụng phương pháp này an toàn cần lựa chọn những bệnh viện, cơ sở y tế phụ sản lớn, uy tín để đảm bảo vì phương pháp này mang tính nguy hiểm rất cao và ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe thai phụ, khi có các biểu hiện khác lạ thì cần có bác sĩ quan sát bên cạnh để kịp thời khắc phục.

Có nên áp dụng phá thai bằng kovax không?


Cho tới thời điểm hiện tại thì đây vẫn đang là phương pháp được sử dụng phổ biến nhất đối với các trường hợp thai đã phát triển lớn, thai to đã thành hình mà các phương pháp khác khó thực hiện thành công được.

Vì vậy nếu đặt trong trường hợp bất đắc dĩ mà bắt buộc phải bỏ thai với phương pháp này thì các thai phụ nên tìm những bệnh viện, phòng khám lớn, có các bác sĩ chuyên sản phụ khoa và tay nghề cứng cáp, kinh nghiệm cao. Tránh vì ham rẻ, sợ tốn kém chi phí mà lựa chọn những nơi không chất lượng kém mà dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng.

Đặc biệt thai phụ cần theo dõi kỹ tình trạng sức khỏe và những thay đổi bất thường sau khi thực hiện để tránh các biến chứng.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ từ blog khám sức khỏe an toàn về cách thực hiện phương pháp phá thai kovax như thế nào? Nếu có thắc mắc khác cần giải đáp chị em hãy liên hệ đến cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể cho chị em.

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét