Khám chữa bệnh an toàn

Thế nào là phương pháp phá thai không đau bằng trực quang siêu dẫn?


Khi lỡ mang thai nhưng chưa có kế hoạch sinh con và vì lí do bất đắc dĩ nào đó, nhiều gia đình quyết định bỏ thai. Thông thường đa số chị em ai cũng muốn phá thai an toàn không đau để không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Vậy phương pháp nào phá thai không đau an toàn? Blog khám chữa bệnh an toàn sẽ giới thiệu cho chị em về phương pháp phá thai không đau trực quang bằng ống siêu dẫn. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá rất an toàn và có hiệu quả cực cao.

Thế nào là phương pháp phá thai không đau bằng trực quang siêu dẫn?


Phá thai không đau bằng ống siêu dẫn trực quang là phương pháp phá thai không đau có sự hỗ trợ trực tiếp của máy siêu âm hiện đại hiển thị hình ảnh rõ ràng giúp cho các bác sĩ theo dõi quá trình tiến hành các thủ thuật dễ dàng chính xác an toàn cho thai phụ.

Bác sĩ thực hiện phương pháp không đau trực quan này bằng cách sử dụng ống nhỏ mềm dài có chất liệu nano đưa vào buồng tử cung lấy thai ra ngoài. Ống dẫn này hạn chế ảnh hưởng tổn thương đến tử cung đảm bảo khả năng làm mẹ của chị em sau này.

Trước khi tiến hành phá thai, thai phụ sẽ được gây tê cục bộ nên biện pháp phá thai không đau trực quang bằng ống siêu dẫn không bị đau đớn gì cả và rất an toàn.

Tuy nhiên muốn an toàn hơn, chị em nên lựa chọn các cơ sở y tế có chất lượng do sở y tế cấp giấy phép để tiến hành làm thủ thuật. Vì tại đây có các bác sĩ giỏi chuyên sản khoa, kinh nghiệm dồi dào mới mang lại an toàn và hiệu quả tốt nhất hạn chế những biến chứng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản chị em về sau.

Các ưu điểm khi phá thai bằng ống siêu dẫn:


- Không gây đau đớn: thai phụ sẽ được gây tê và tiêm thuốc giảm đau trước khi thực hiện công tác phá thai.

- An toàn, tỉ lệ thành công cao: đây là phương pháp tiên tiến khoa học được bác sĩ sử dụng kết hợp quan sát hình ảnh hiển thị rõ ràng trên máy siêu âm xác định vị trí lấy phôi thai ra dễ dàng.

- Không gây tổn thương tử cung: các bác sĩ có tay nghề cao đưa ống siêu dẫn vào cẩn thận không để lại sẹo trên thành tử cung sẵn sàng cho chu kỳ thai nghén tiếp theo.

- Thời gian thực hiện ngắn: toàn bộ quá trình phá thai không đau trực quang bằng ống siêu dẫn được thực hiện chưa đến nửa giờ đồng hồ.

Chị em còn thắc mắc về phương pháp phá thai trực quang bằng ống siêu dẫn có thể liên hệ phòng khám đa khoa uy tín để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét