Khám chữa bệnh an toàn

Chi phí phá thai bệnh viện phụ sản tphcm là bao nhiêu?


Mang thai ngoài ý muốn hay bắt buộc phải bỏ thai là điều khiến không ít chị em hoang mang, lo lắng. Bên cạnh việc tìm hiểu các phương pháp điều trị, địa chỉ phá thai an toàn thì chi phí phá thai cũng là vấn đề làm nhiều chị em trăn trở. Vậy chi phí phá thai bệnh viện phụ sản tphcm có mắc không? Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về chi phí nếu như đang có ý định tìm đến các dịch vụ phá thai.

Chi phí phá thai bệnh viện phụ sản tphcm là bao nhiêu?

Có thai ngoài ý muốn là tình trạng không còn quá xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay nhất là giới trẻ có lối sống tình dục thoáng lại không biết cách phòng tránh thai. Bên cạnh đó, một số chị em cũng phải đi đến quyết định phá thai do sức khỏe, mắc bệnh lý,… Đi kèm với đó là câu hỏi chi phí phá thai khoảng bao nhiêu hay phá thai bao nhiêu tiền? Trả lời vấn đề này, các bác sĩ bệnh viện phụ sản tphcm cho biết, chi phí phá thai rất khó để đưa ra một con số cụ thể, chính xác nhất, bởi mức chi phí phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:
Chi phí phá thai bệnh viện phụ sản tphcm
Chi phí phá thai bệnh viện phụ sản tphcm

Chi phí kiểm tra tổng quát

Muốn thực hiện đình chỉ thai kỳ, trước hết bạn cần làm siêu âm, xét nghiệm máu, điện tâm đồ,… để xác định được tình trạng sức khỏe, vị trí thai, độ tuổi của thai. Lúc này, bạn sẽ phải trả trước mức chi phí khác nhau, tuy nhiên tại Phòng khám Đa Khoa con số này không hề lớn và phù hợp với điều kiện kinh tế của số đông bệnh nhân.

Chi phí phá thai phụ thuộc vào tuổi thai kỳ

Với những chị em phát hiện thai sớm, quyết định bỏ thai khi tuổi thai còn nhỏ, chi phí bỏ thai sẽ ít hơn. Tuy nhiên, ngược lại với trường hợp thai lớn, việc phá thai sẽ rất phức tạp và đòi hỏi mức độ an toàn cao, phương pháp hiện đại. Do đó, chi phí phá thai sẽ cao hơn so với thai nhỏ. Cần lưu ý là nếu thai nhi đã trên 12 tuần tuổi thì không nên thực hiện phá thai vì sẽ rất nguy hiểm.

Phí tiểu phẫu

Điều này phụ thuộc vào độ tuổi thai nhi, kích thước, vị trí thai,… nếu phá thai bằng thuốc thì chi phí mà bạn bỏ ra sẽ không quá cao. Ngược lại, thai lớn, đòi hỏi phải nạo, hút, sử dụng các dụng cụ chuyên khoa thì thì chi phí phá thai sẽ có mức giá cao hơn.
Địa chỉ phá thai: Sẽ có sự chênh lệch nhất định về chi phí phá thai giữa các cơ sở y tế, phòng khám với nhau. Nếu chị em định chỉ thai kỳ ở những cơ sở lớn, uy tín, hoạt động công khai, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thì chi phí sẽ chênh lệch hơn là điều dễ hiểu, đổi ngược lại bạn đảm bảo được an toàn, không xảy ra sai xót, biến chứng trong khi phá thai. Do đó, chị em không nên đến những cơ sở y tế chui thiếu uy tín chỉ vì có chi phí thấp hơn.

Sức khỏe thai phụ

Chi phí phá thai bệnh viện phụ sản tphcm là bao nhiêu cũng phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe thai phụ. Nếu trước khi phá thai, các bác sĩ kiểm tra thai phụ bị mắc phải các bệnh về huyết áp, tim, gan, hay bệnh phụ khoa,… thì cần điều trị trước các bệnh lý này. Do đó phải chữa thêm một số bệnh lý khác vì vậy sẽ phát sinh thêm trong tổng chi phí để phá thai.

Chi phí chăm sóc sau khi phá thai

Sau khi thực hiện đình chỉ thai, thai phụ cần được kháng viêm và dùng thuốc để nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Mỗi người sẽ có cách chăm sóc sau thủ thuật khác nhau nhưng chi phí này không quá cao nên chị em không cần quá lo lắng.

Trải qua nhiều năm hoạt động bệnh viện phụ sản tphcm luôn nhận được sự tín nhiệm của đông đảo chị em, bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, tất cả các khoản thu phí tại phòng khám đều được được công khai, minh bạch, hóa đơn rõ ràng, chúng tôi luôn thực hiện chính sách tối ưu hóa chi phí cho thai phụ. Sức khỏe sinh sản là điều vô cùng quan trọng đối với một người phụ nữ, đình chỉ thai kỳ là điều không ai mong muốn, tuy nhiên để đảm bảo hạnh phúc gia đình và sức khỏe sinh sản sau này chị em đừng vì một lý do nào mà lại đánh cược cả thiên chức thiêng liêng của mình chọn nơi kém chất lượng để rồi sau này phải hối hận cả đời.

1 nhận xét:

  1. phá thai là điều tối kỵ, trừ khi thai nhi bị dị tật khi đi siêu âm thì mới cần phá bỏ

    Trả lờiXóa