Khám chữa bệnh an toàn

Các phương pháp phá thai an toàn tại tphcm

Nguyên dân dẫn đến mang thai ngoài ý muốn hầu hết do quan hệ tình dục không áp dụng biện pháp an toàn. Vì điều kiện hoàn cảnh bất đắc dĩ mà thai phụ đành phải bỏ thai. Nhiều chị em e ngại, xấu hổ sợ người thân gia đình biết tìm chọn những cách phá thai không an toàn tại nhà mà không đến cơ sở y tế uy tín tiến hành đúng trình tự phá thai an toàn, dẫn đến nguy cơ ảnh hưởng khả năng sinh sản của chị em sau này.

Các phương pháp phá thai an toàn:

Xét nghiệm siêu âm thai nhi.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phá thai, theo blog Khám chữa bệnh an toàn chia sẻ các cơ sở y tế uy tín đang áp dụng 2 phương pháp phá thai an toàn có kỹ thuật y tế tiên tiến nhất là phương pháp phá thai nội khoa và phương pháp phá thai ngoại khoa.

Phương pháp phá thai nội khoa: thường được gọi là phương pháp phá thai bằng thuốc, chỉ áp dụng cho thai phụ đang mang thai dưới 7 tuần. Quy trình phá thai bằng thuốc đúng cách:

- Trước tiên thai phụ được yêu cầu khám xét nghiệm tổng quát, xác định không mắc các chứng bệnh tăng huyết áp, bệnh phụ khoa, bệnh tim, rối loạn máu đông, thai phụ không bị mẫn cảm dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai.

- Bác sĩ cho thai phụ uống loại thuốc thứ nhất có tác dụng làm đình chỉ sự phát triển của thai nhi, tách phôi thai ra khỏi niêm mạc cảu tử cung. Thai phụ sẽ thấy chảy ra một ít máu nhưng đùng lo đây là hiện tượng bình thường sau khi uống thuốc.

- Thai phụ được về nhà nghỉ ngơi 2 ngày rồi quay lại phòng khám được bác sĩ cho uống tiếp loại thuốc thứ hai. Thuốc này kích thích mạnh mẽ sự co bóp của các cơ bụng nhằm tống thai nhi ra ngoài. Lúc này, thuốc khiến cho thai phụ đau bụng quằn quại, chảy máu nhiều, mức độ đau tùy thuộc cơ địa của mỗi người. Giai đoạn này phải cần có sự quan sát của bác sĩ để khắc phục kịp thời khi có biến chứng xảy ra.

Chính vì vậy thai phụ không nên tự ý mua thuốc vể nhà thực hiện phá thai rất nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản sau này, nặng có thể đe dọa đến tính mạng.

 Phương pháp phá thai ngoại khoa:

Đây là phương pháp sử dụng các dụng cụ y tế trực tiếp lấy thai nhi từ trong tử cung của thai phụ ra ngoài, được sử dụng cho thai nhi trên 7 tuần tuổi đến 18 tuần tuổi và thực hiện cho trường hợp thai phụ không dùng phương pháp phá thai bằng thuốc được hay phá thai bằng thuốc không thành công. Phương pháp này có ưu điểm không gây đau, lấy sạch thai mà vẫn giữ khả năng làm mẹ sau này cho chị em.

Lời khuyên chân thành từ blog khám chữa bệnh an toàn, nếu thai phụ có ý định đình chỉ thai nên lựa chọn kỹ cơ sở y tế uy tín để làm thủ thuật đảm bảo an toàn cho bản thân.

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét