Khám chữa bệnh an toàn

Chi phí phá thai 1 tháng tuổi khoảng bao nhiêu tiền?

Đa số các chị em khi lỡ mang thai 1 tháng tuổi mà chưa có kế hoạch sinh con, quyết định tìm cách phá thai nhưng băn khoăn, lo lắng vấn đề chi phí phá thai 1 tháng tuổi nên chọn cơ sở y tế với giá rẻ. Chính vì vậy không may chị em chọn nhầm vào những phòng khám chui không đảm bảo an toàn để giải quyết lại gánh hậu quả nghiêm trọng dẫn đến tiền mất tật mang.

Blog Khám chữa bệnh an toàn có bài chia sẻ sau giúp chị em tham khảo các yếu tố quyết định chi phí phá thai 1 tháng tuổi khoảng bao nhiêu tiền.

Chi phí xét nghiệm kiểm tra:


Chi phí phá thai 1 tháng tuổi.

Thai phụ sẽ được các bác sĩ phòng khám yêu cầu làm một vài xét nghiệm lâm sàng, tiến hành siêu âm xác định vị trí và tuổi thai,  kiểm tra sức khỏe của thai phụ để bác sĩ đưa ra phương pháp đình chỉ thai thích hợp. Bước xét nghiệm này phải chính xác rất quan trọng quyết định khả năng thành công cho công tác phá thai.

Lựa chọn phương pháp phá thai 1 tháng tuổi:


Chi phí phá thai 1 tháng tuổi cũng phụ thuộc vào cách tiến hành đình chỉ thai. Đối với thai nhi 1 tháng tuổi, bác sĩ phòng khám sẽ dùng các phương pháp thích hợp với 2 trường hợp có thể xảy ra:

- Thông thường, phương pháp phá thai bằng thuốc là lựa chọn tốt nhất, an toàn nhất. Với tính tiện lợi nhanh chóng, sau vài ngày được bác sĩ cho uống thuốc, thai phụ bỏ thai thành công.
- Hơn nữa, nếu thai phụ mắc các chứng bệnh liên quan đến tim mạch hay phụ khoa không thể áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ tiến hành các phương pháp ngoại khoa hút thai nhi ra ngoài. Phương pháp ngoại khoa cũng áp dụng cho thai phụ mang thai trên 7 tuần tuổi đến dưới 18 tuần tuổi hoặc trường hợp thai phụ phá thai bằng thuốc không thành công.

Hỗ trợ sau phá thai:


Sau khi tiến hành phá thai thành công, các bác sĩ sẽ tiêm thuốc kháng sinh, chống viêm nhiễm và chỉ định chế độ nghỉ ngơi, kiêng cử cho thai phụ, khoản phí này rất nhỏ. Tuy nhiên, trong quá trình hồi phục, chị em không tuân thủ gây ra các biến chứng thì phải chịu thêm khoản chi phí khắc phục.

Cơ sở y tế phá thai 1 tháng tuổi uy tín:


Nhiều cơ sở y tế uy tín có các bác sĩ giỏi chuyên môn lành nghề giàu kinh nghiệm tiến hành các phương pháp tiên tiến kết hợp với hỗ trợ của trang thiết bị y tế  hiện đại đình chỉ thai đạt hiệu quả cao thì chi phí sẽ chênh lệch so với các nơi không đảm bảo.

Ngoài ra, vị trí địa lý cơ sở y tế cũng ảnh hưởng chi phí phá thai, ví dụ như các phòng khám đa khoa uy tín ở quận 1 ngay trung tâm thành phố được hỗ trợ từ các bệnh viện lớn nhanh chóng hơn các phòng khám uy tín ở quận 2 và nhiều yếu tố khách quan khác.

Chính vì thế, chi phí phá thai 1 tháng tuổi sẽ không có con số mức giá cụ thể nào, chị em hãy đến phòng khám đa khoa uy tín ở tphcm để các bác sĩ xác định đúng tình trạng của bản thân chị em mà đưa ra câu trả lời hợp lý về chi phí phá thai 1 tháng tuổi khoảng bao nhiêu tiền.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét