Khám chữa bệnh an toàn

Phương pháp phá thai dân gian có an toàn không?

Tâm lý chung của các chị em phụ nữ khi mang thai ngoài ý muốn là cảm thấy xấu hổ, e ngại. Nên họ đã không đi đến các phòng khám, cơ sở để phá thai mà họ lại tìm hiểu về các phương pháp phá thai dân gian để phá thai. Tuy nhiên, phương pháp phá thai dân gian mang đến rất nhiều nguy hiểm cho các chị em.

Một số  phương pháp phá thai dân gian thường thấy như:


Rau củ quả có tác dụng gây sảy thai

- Thai phụ tự ý phá thai bằng công cụ thông thường.
- Ăn nhiều loại rau củ quả có tác dụng gây sảy thai như: rau răm, đu đủ, mướp đắng, rau ngót, trái thơm...
- Dùng ngoại lực tác động mạnh vào vùng bụng gây sảy thai.
- Uống các bài thuốc dân gian không an toàn.

Hậu quả của phương pháp phá thai dân gian:


Những phương pháp phá thai dân gian được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau, tuy những phương pháp dân gian có thể sử dụng để phá thai được nhưng sẽ không thể đẩy thai ra ngoài. Qua đó, blog Khám chữa bệnh an toàn khuyên các chị em sản phụ là không nên tự ý sử dụng những phương pháp này. Nó sẽ gây ra các hậu quả như sau:

- Sót thai, sót nhau thai: việc không đẩy thai ra ngoài sẽ ảnh hương rất lớn đến sức khỏe của người phụ nữ, khi xảy ra tình trạng này thì các chị em sẽ phải sử dụng đến các dụng cụ y tế để lấy thai ra ngoài. Nếu để sót thai lâu dài ảnh hưởng đến khả năng sinh con của chị em sau này thậm chí gây vô sinh.
- Thai dị tật: phương pháp phá thai dân gian sẽ làm cho thai mất sự sống, tuy nhiên với một số trường hợp khác thì thai vẫn sống được những lại bị dị tật bẩm sinh, do đó phải tìm đến các phương pháp khác.
- Dễ bị viêm nhiễm các bệnh phụ khoa: vì phương pháp phá thai dân gian đã được các chuyên gia nghiên cứu chắc chắn sẽ phá thai không an toàn nên dễ dẫn đến các bệnh phụ khoa.

Phương pháp pháp phá thai dân gian sẽ dẫn đến các mối nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản của các chị em sản phụ. Lời khuyên cho các chị em là đừng vì sự xấu hổ tự ý sử dụng phương pháp này mà nên tìm đến cơ sở y tế uy tín có bác sĩ chuyên sản khoa giỏi kết hợp đầy đủ trang thiết bị y tế tiến hành đình chỉ thai an toàn.

Chị em có thể đọc thêm:  - Tiêu chí lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn ở tphcm.

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét