Khám chữa bệnh an toàn

Thai 3 tuần phá bằng cách nào an toàn và đạt hiệu quả cao?

Mang thai là kết quả của tình yêu đôi lứa, nhưng vì nhiều vấn đề mà các thai phụ không thể nào giữ lại kết quả tình yêu được. Phá thai càng sớm càng tốt, thai nhi càng nhỏ thì loại bỏ càng nhanh cũng như an toàn cho các thai phụ.

Với thai nhi 3 tuần tuổi thì các thai phụ lựa chọn phương pháp phá thai như thế nào ?

Thường thì thai 3 tuần tuổi cũng đã khá lớn, hiện nay nhiều thai phụ hay chọn phương phá thai bằng thuốc tại nhà, vì có thể nhanh và tiết kiệm khá nhiều chi phí.




Tuy nhiên liệu phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc có hiệu quả hay không ?

Cái này thì cũng tùy theo trường hợp. Có chị dùng thuốc phá thai cho 3 tuần tuổi bằng thuốc thì hiệu quả, còn có người thì không.. Khi sử dụng thuốc phá thai thì các thai phụ phải nghe theo sự hướng dẫn của các bác sĩ để tránh những hậu quả cũng như thành công ngay trong lần đầu...

Thai 3 tuần tuổi thì có những biện pháp phá thai như sau:

1. Phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc:


Thuốc phá thai hiệu quả cho thai 3 tuần tuổi gồm những loại sau như

Thai 3 tuần tuổi thì phải uống thuốc phá thai như RU486, Misoprostol,… Những loại thuốc này thì có thể mua dễ dàng ở các cửa hàng thuốc tây hoặc các phòng khám đa khoa. Các thai phụ phải nghe theo sự hướng dẫn của các bác sỹ.

2. Phương pháp đình chỉ cho thai 3 tuần tuổi:


Nạo phá thai là 1 phương pháp áp dụng cho những thai nhi quá lớn, thường thì thai từ 3 tuần tuổi trở lên thì áp dụng mới hiệu quả nhất. Cơ bản về phương pháp nạo thai là dùng 1 dụng cụ y tế giống như chiếc thìa lấy thai ra từ tử cung.

3. Phương pháp hút thai 3 tuần tuổi:


So với bỏ thai bằng thuốc thì hút thai là 1 phương pháp an toàn và hiệu quả khi áp dụng phá thai 3 tuần tuổi. Hút thai là cách dùng 1 ống siêu dẫn nhỏ được đưa vào tử cung và hút phôi thai ra ngoài.
Tuy nhiên không phải chỗ nào cũng an toàn cho các thai phụ trong việc phá thai, vì có những nơi có bác sĩ tay nghề kém, chưa có nhiều kinh nghiệm và cũng nơi phá thai không có giấy phép của sở y tế....

Nên lựa chọn 1 trung tâm phá thai an toàn và uy tín nhất ngày nay không phải dễ dàng gì, vì nhiều thai phụ muốn giữ kín bí mật của bản thân...

Mọi chi tiết về quá trình phá thai 3 tuần tuổi bằng cách nào thì các bạn hãy liên hệ thêm ngay để các bác sĩ tại phòng khám chữa bệnh an toàn tư vấn cho các bạn những kiến thức cần thiết nhất.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét